[EVA.VN Trang truyền thông điện tử tổng hợp ] Nói về: 2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

Từ những con người có chung hoài bão nghĩ lớn làm lớn đến những bước đi vững chắc của doanh nghiệp, Tập đoàn Baliogo đã có một hành trình phát triển vượt bậc trong suốt quãng thời gian 2 năm.
2 năm là khoảng thời gian vô cùng ngắn đối với sự phát triển của một doanh nghiệp, được coi là một trong những doanh nghiệp thương mại “thế hệ mới” khi lấy trọng tâm ban đầu là nền tảng kinh doanh online mà cụ thể ở đây là kinh doanh thông qua livestream, Tập đoàn Baliogo đang cho thấy những nước đi khôn ngoan và dài hạn nhằm củng cố vị thế trên thị trường Việt Nam.

2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện
2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

“Non trẻ” đã từng là cụm từ mà Tập đoàn Baliogo được gắn mác rất nhiều tại thời gian ban đầu mới hình thành, sự phát triển nóng đến chóng mặt của doanh nghiệp khiến cho không ít người nghi ngờ về độ bền vững. Thế nhưng, chỉ sau 2 năm, Baliogo đã chứng minh được sự phát triển của mình là phát triển bền vững và phát triển có chiều sâu.

Lựa chọn lấn sâu hơn vào sản xuất

Khởi nguyên của Tập đoàn Baliogo, vốn là một doanh nghiệp phát triển dựa trên nền tảng của kinh doanh online và tiềm lực bán hàng của 10 hot streamer đình đám tại Việt Nam. Thay vì lựa chọn việc vội vàng “nạp đạn” thêm hàng chục hot streamer khác nhằm tăng sức bán của doanh nghiệp, Baliogo quyết định lấn sân sang lĩnh vực sản xuất với việc thành lập và phát triển Nhà máy công nghệ xanh Baliogo vào năm 2022 vừa qua.

2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện
2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

Chi phí bỏ ra cho một nhà máy đạt chuẩn, hàng chục dây chuyền sản xuất tự động hóa là một con số không hề nhỏ với Tập đoàn Baliogo vào thời điểm đó. Hơn thế nữa, sản xuất vốn chưa phải là thế mạnh của họ, vậy nguyên nhân nào khiến Baliogo quyết tâm trở thành một doanh nghiệp “tự sản tự tiêu” trong chính thời điểm đảng ra có thể tập trung nhiều hơn vào lĩnh vực thương mại?

“Nếu như các bạn đã từng tìm hiểu về ngành hàng tiêu dùng gia đình thì sẽ có thể thấy rằng: hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu khác nhau với giá thành và chất lượng khác nhau. Điều này làm cho chúng tôi vô cùng băn khoăn và đau đáu với việc: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành thật sự phù hợp với phần đa người tiêu dùng Việt Nam? Con đường duy nhất để chúng tôi có thể kiểm soát được chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm chính là đi sâu vào hoạt động sản xuất.” – Chủ tịch Mai Đắc Chung chia sẻ trong buổi ra mắt Nhà máy công nghệ xanh Baliogo.

2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện
2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

Từ những suy nghĩ đó mà Nhà máy công nghệ xanh Baliogo ra đời với mục tiêu ban đầu là phục vụ cho chính những sản phẩm của Tập đoàn Baliogo như Nước giặc Bali Gold, nước rửa chén Baliogo,… Chỉ sau gần 1 năm phát triển và làm việc với một sự tận tâm thì Nhà máy công nghệ xanh Baliogo đã có cho mình được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất, có trong tay những đối tác gia công lớn.

Những đơn hàng nước ngoài đánh dấu vị thế Quốc tế

2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

Trong nửa cuối năm 2022, Tập đoàn Baliogo đón nhận những tin mừng đầu tiên khi đơn hàng xuất khẩu Quốc tế đầu tiên đã trở thành hiện thực. Đó cũng là động lực lớn để Baliogo tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm nhằm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Quốc tế. Không dậm chân tại chỗ, sang nửa đầu năm 2023, Baliogo tiếp tục nhận thêm nhiều lời đề nghị hợp tác xuất khẩu Quốc tế tại Đông Nam Á và một vài nước châu Âu.

Cơ cấu và chuyển mình nhanh chóng trong thời điểm suy thoái

2 năm phát triển của Baliogo, hành trình từng ngày hoàn thiện

“Thời điểm suy thoái kinh tế khiến cho đặc tính tiêu dùng của khách hàng có nhiều chuyển biến: khách hàng trở nên khắt khe hơn với sản phẩm, cân đo đong đếm chi tiêu một cách phù hợp. Điều này đi kèm với việc các sản phẩm của chúng tôi ngày càng có sự cạnh tranh lớn và nhận được đánh giá khắt khe từ chính người tiêu dùng. Nếu như tại thời điểm này, chúng tôi không chuyển hướng thì sẽ không còn bất cứ thời gian nào có thể phù hợp hơn!” – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Thụ chia sẻ.

Tập đoàn Baliogo trong năm 2023 đã chính thức tái cơ cấu bộ máy của Tập đoàn, đưa những người có tài lên nắm giữ những vị trí cốt yếu. Tại thời điểm các doanh nghiệp hết lao đao vì COVID lại đến lao đao vì suy thoái kinh tế, Tập đoàn Baliogo vẫn đang phát triển một cách vững vàng nhờ có định hướng phát triển mới, phù hợp với xu hướng và tạo ra những bước ngoặt mới.

 

Nguồn: EVA.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Gọi điện ngay