Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các data mới do công ty cung cấp, liên hệ chăm sóc, chốt đơn khách hàng.
- Chăm sóc Nhà phân phối sẵn có, đảm bảo duy trì tốt tỉ lệ tái nhập hàng và doanh số khu vực quản lý.
- Admin nhóm Chat Nhà Phân phối , hỗ trợ đặt đơn, giải đáp thắc mắc.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn khách hàng đăng ký phân phối hàng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Làm các công việc theo phân công công việc từ trưởng Bộ phận.
Yêu cầu:
- Nữ từ 22 – 30 tuổi. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh.
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi:
- Được tham gia đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty.
- Chế độ được đi tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ được đào tạo, huấn luyện chuyên môn và kỹ năng khác.
Liên hệ: 0829991997 – Mr. Cao
Email: marketingtapdoanogo@gmail.com