Tuyển dụng sale admin

Số người: 1 người

Địa điểm: Villas 38 Khu đô Thị The Manor Central Park đường Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội

Ngày hết hạn: 30/12/2022

Tuyển dụng sale admin

Chế độ

  • Mức lương: up to 15M hoặc thoả thuận theo năng lực và thưởng doanh số.
  • Chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV khi kí HĐ chính thức với Công ty.
  • Lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm….. và thưởng lễ tết theo quy định của Công ty.
  • Chế độ phúc lợi, tham quan, nghỉ mát, ốm đau, teambuilding, các hoạt động nội bộ….
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân được thể hiện năng lực.
  • Và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

Mô tả công việc

  • Quản lý và phân tích số liệu khách hàng, lập báo cáo số nhập-xuất-tồn kho hàng ngày, tuần, tháng.
  • Thiết lập và cập nhật hàng ngày kết quả doanh số của phòng kinh doanh.
  • Theo dõi và tính trả thưởng cho các chương trình khuyến mãi.
  • Theo dõi tất cả các chi phí phát sinh của phòng kinh doanh để đảm bảo không vượt ngân sách quy định.
  • Phụ trách hợp đồng mua bán và theo dõi thanh toán khi đến hạn.
  • Gửi các thông báo từ Công ty đến Khách hàng/Nhà phân phối…
  • Tiếp nhận, điều phối đơn hàng, giao hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.
  • Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng, đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Theo dõi doanh số của từng nhân viên để thúc đẩy nhân viên theo sát tiến độ tư vấn chăm sóc bán hàng.
  • Quản lý và nhắc nhở khách hàng về thời hạn nợ, đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng.
  • Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt. Giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
  • Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh. Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  • Quản lý danh sách khách hàng. Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo bán hàng định kỳ.
  • Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh.
  • Triển khai đến team Sales: Chính sách bán hàng, KPI, Chương trình hỗ trợ bán hàng, Sản phẩm mới, kế hoạch Sales, chính sách mới của cty.
  • Theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
  • Làm báo cáo doanh số chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh và các báo cáo khác liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
  • Lập và quản lý các báo giá, hợp đồng, thông báo các chương trình khuyến mãi.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý thông tin, hồ sơ khách hàng.
  • Làm việc với các phòng ban liên quan như bộ phận Marketing/Kế toán /Kho nhằm hỗ trợ tối đa thỏa mãn nhu cầu khách hàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
  • Chi tiết được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng, Kinh tế,…
  • Mới ra trường hoặc có một năm kinh nghiệm Sales Admin, Hành chính, …
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.

Liên hệ: 0868.892.582 (Ms Hồng) – 0988.557.838 (Ms Vân)

Email: tuyendungtapdoanogo@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ung tuyen la gi









    Gọi điện ngay